Chân sưng có phải bị suy giãn tĩnh mạch chân không?

Kính chào thầy thuốc, tôi tên Liên 60 thường trú thủ đô Hà Nội có tiền sử bệnh ung thư vú đã chữa trị được 7 năm. bởi vì công việc ngồi lâu, đứng liên tục trong thời gian này tôi bị giãn tĩnh mạch chân, tôi đã sử dụng Đapplon va mang vớ y học nhưng không tích cực lắm, tôi bị tiều đường tube 2 khoảng 2 năm. Đã ba hiện tại tôi bị sưng ban chân và mắt cá chân. Tôi có uống các loại thuốc giảm đau, kháng viêm nhừng, ngầm chân trong nước nóng với muối hột và lá lỡp nhưng mà không bớt, khộ chịu nhất là sạng ngủ dậy, đi lại khó Tội mắc bệnh gì bác sĩ có thể hươsng dần cho tôi cách điều trị và sử dụng thuốc gì, trước đây. Tôi có làm việc trong trung tâm y tế, giờ bán tân dược tại nhà nếu bệnh nghiêm trọng tôi cần phải khám đâu. Và các bưoc tiếp theo phâi làm gì, sáng nay tôi lại bị vọp bẽ rất đau và lâu Xin chân thành rất cám ơn bác sĩ.

triệu chứng suy giãn tĩnh mạch chân

Chào bạn!

Vấn đề chính bây chừ bạn đang thắc mắc là tình trạng sưng nặng chân và đi lại gian nan đúng không? Thường bệnh nhân đến trung tâm y tế than phiền là bị sưng sống động ra đây là tình trạng phù vì tàng trữ dịch trong thân thể. Đối với trường hợp của bạn phù có thể bởi vì bệnh giãn tĩnh mạch gây ra cũng có thể là biến chứng (xem thêm: triệu chứng giãn tĩnh mạch chân) của bệnh đái toá đường (đái dỡ đường nếu không kiểm soát tốt có thể gây biến chứng tim mạch và thận, đây là 2 căn do thường xuất hiện nhất gây phù). Vì thế để an tâm nhất bạn nên đến cơ sở ý tế khám, có thể khám chuyên khoa tim mạch hoặc khoa nội tổng quát tìm căn do xác thực để chữa trị nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét