Cách sử dụng tinh dầu từ thiên nhiên trị giãn tĩnh mạch

Áp dụng chúng như thế nào?

Các bạn có khả năng phối hợp với những loại dầu nền để dẫn các tinh dầu thiên nhiên thẩm thấu vào vùng giãn tĩnh mạch nhanh hơn. Có khả năng xoa 2 lần/ngày hoặc 1 lần/ngày tùy vào thời gian của bạn.



Pha chế vào chai thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh sử dụng dần trong vòng 1 tuần. bạn chú ý, dầu nền là loại dầu mỡ, nên có năng lực gây nhờn da, dính da, nhưng thật ra vấn đề này hoàn toàn không tác động đến hoạt động hàng ngày của bạn cũng như việc điều trị.

Tỷ lệ sử dụng cho da thường như sau:

15ml dầu hạnh nhân

15ml dầu mầm lúa mạch

7 – 15 tổng số giọt tinh dầu nguyên chất (tùy vào độ thích ứng của da bạn và mùi chủ đạo các bạn thích)
Nên kết hợp 3 loại trở lên để có tác dụng tích cực hơn.



Nếu da các bạn nhạy cảm, sử dụng theo tỉ lệ:

10ml dầu dừa

20ml dầu hạt nho 5 – tám tổng số giọt tinh dầu nguyên chất (tùy vào độ thích ứng của da các bạn và mùi chủ đạo bạn thích)

Nên kết hợp ba loại trở lên để có tác dụng tốt hơn.

Vậy sử dụng tinh dầu thiên nhiên có tác dụng không muốn tác dụng phụ không mong muốn hay không?

Tinh dầu thiên nhiên trong việc điều trị chứng giãn tĩnh mạch nói riêng và các chứng thấp khớp, viêm xoang… nói chung không tác dụng phụ không như ý. Sau lúc dùng một thời gian, không sử dụng nữa cũng không khiến bệnh nặng thêm như một số dược liệu chứa bệnh trên thị trường.



Trường hợp không may mắn có thể xảy ra lúc bạn sử dụng chỉ là tỉ lệ các bạn dùng chưa hợp với da của mình, nó quá đậm đặc so với sự thích ứng chưa kịp thời của da nên gây nên sự rát, đỏ tại vùng bạn xoa. Sau 24h, tình trạng rát đó sẽ biến mất, để chữa lỗi này, bạn có thể sử dụng thêm 10ml dầu nền, khuấy đều để khiến loãng tinh dầu cho tương thích với thích ứng của da.

Dùng khoảng 2 – ba tuần nếu thấy da hợp và không có hiện tượng gì, bạn có khả năng giảm tỉ lệ dầu nền xuống còn 5ml hoặc tăng lượng giọt tinh dầu nguyên chất lên để có công dụng hơn. Nếu gia tăng tinh dầu nguyên chất hoặc giảm dầu nền đi mà da lại bị tình trạng đỏ rát, tức là da các bạn chỉ hợp với tỉ lệ trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét